Monday 7 May 2012

"ช่องทางดูผล Admission 2555"

"ช่องทางดูผล Admission 2555"

1. วัน-ทู-คอล! เอาใจน้องๆให้รู้ผลสอบแอดมิชชั่นทันใจ ผ่านมือถือ
วัน ทู คอล! เอาใจน้องๆให้รู้ผลสอบแอดมิชชั่นทันใจ ผ่านมือถือ news วัน-ทู-คอล! เอาใจน้องๆเอไอเอสวัยทีนทั่วประเทศที่กำลังรอลุ้นผลสอบแอดมิชชั่น  โดยมอบความสะดวกสบายด้วยบริการรายงานผลสอบผ่านมือถืออย่างรวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา ทันทีที่มีการประกาศผลอย่างเป็นทางการ  เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยหลากหลายวิธี ทั้งส่ง SMS โดยพิมพ์เลขที่ใบสมัคร 7 หลัก ส่งไปที่หมายเลข 4268855   ,ผ่านโมบายไลฟ์บนมือถือ wap.mobilelife.ais.co.th หรือผ่านทางเว็บไซต์  www.ais.co.th/12call  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175


by : http://www.mxphone.net/260412-1-2-call/

2.ดีแทคบริการฟรีตรวจสอบผลแอดมิชชั่น 2555

ดีแทคบริการฟรีตรวจสอบผลแอดมิชชั่น 2555 news ดีแทคร่วมกับสมาคมอธิการบดีแห่งประเทศไทยขอเชิญชวนนักเรียนและผู้ปกครองที่ต้องการเช็กผลสอบแอดมิชชั่นปี 2555 จากมือถือดีแทค และแฮปปี้ กดเช็กผลได้ฟรีในวันและเวลาที่สมาคมอธิการบดีแห่งประเทศไทยประกาศผลอย่างเป็นทางการ ลูกค้าสามารถกด *751*เลขที่สมัคร 7 หลัก # แล้วโทรออก สำหรับภาษาไทย หรือ *751*เลขที่สมัคร 7 หลัก*9 # แล้วโทรออก เมื่อต้องการให้แสดงผลเป็นภาษาอังกฤษ ระบบจะแจ้งผลการสอบกลับทาง SMS ให้ทราบ (ไม่คิดค่าบริการ)
นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า ดีแทคร่วมกับสมาคมอธิการบดีแห่งประเทศไทยให้บริการเช็กผลแอดมิชชั่นฟรีแก่ผู้ปกครองและนักเรียนผ่านทางมือถือดีแทคอย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทุกปี เนื่องจากเป็นอีกช่องทางที่ให้ข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำและเป็นใช้งานได้สะดวกได้ทราบผลอย่างรวดเร็ว และไม่มีการคิดค่าบริการด้วย บริการตรวจสอบผลแอดมิชชั่นนี้เราถือว่าเป็นบริการที่เราทำขึ้นเพื่อลูกค้าและมีส่วนช่วยสนับสนุนการศึกษาของประเทศในอีกทางหนึ่งด้วย
by : http://www.mxphone.net/050512-dtac-offers-free-2012-admission-result-service/

3. เว็บไซต์การรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา(สอท)


http://www.cuas.or.th/index.php

4.http://www.elearneasy.com/admission2012/
11.เช็คผล Admission 55 ผ่านมือถือ




ขอให้ได้ที่เรียนกันทั่วหน้าาาน้าาา สู้ๆ ครับ

^^ by Dentyne

No comments: