Friday 27 July 2012

ม.เทคโนโลยีสุรนารี จัดนิทรรศการ "ตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา"


UploadImage

         การจัดนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา เป็นกิจกรรมหนึ่งซึ่งทางสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา จัดขึ้นโดยความร่วมมือจากมหาวิทยาลัย สถาบันอุดมศึกษา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อร่วมนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ ในการจัดการศึกษาระดับอุดมศึกษาให้กับนักเรียน อาจารย์ และผู้ปกครองได้รับทราบ
          

          มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เป็นสถาบันอุดมศึกษาที่มีนโยบายในการกระจายโอกาสทางการศึกษาให้กับนักเรียนในเขตพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองนโยบายดังกล่าว ส่วนประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จึงร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) จัดโครงการนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา ครั้งที่ 16 ขึ้น เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อม ความเข้มแข็งและศักยภาพทางวิชาการของมหาวิทยาลัย และเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูลทางการศึกษาและหลักสูตรต่างๆ จากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ อันจะเป็นแนวทางที่ช่วยเสริมสร้างโอกาสและทางเลือกให้กับนักเรียน ตลอดจนอาจารย์ และผู้ปกครองได้รับทราบข้อมูล เพื่อประโยชน์ในการวางแผนอนาคตการศึกษาต่อบนเส้นทางสายอุดมศึกษา

          ดังนั้น การจัดนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษาในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการประชาสัมพันธ์หลักสูตรการศึกษา รวมถึงเผยแพร่กิจการของมหาวิทยาลัยอย่างมีระบบและตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการเปิดโลกทัศน์ทางการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษาในส่วนภูมิภาคโดยเฉพาะในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ซึ่งเป็นพื้นที่บริการของมหาวิทยาลัยด้วยอีกทางหนึ่ง



สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ผู้ประสานงานมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
สำหรับสถาบันที่มาร่วมจัดนิทรรศการ

1. นางสาวจินตวดี พิทยาภักดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
ส่วนประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ : 0 – 4422 – 4084 มือถือ : 081 – 547 – 7332
2. นางสาวสุชญา ศรีไทย
ส่วนประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ : 0 – 4422 – 4082 มือถือ : 086 – 250 – 1770

หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://web.sut.ac.th/

No comments: